10 คัน 10 ท่าเซ็กซ์บนเบาะรถยนต์

มีปัญหากวนใจชายหนุ่มเกือบครึ่งค่อนโลกว่านอกจากการมีเซ็กซ์บนเตียงที่บ้าน โรงแรม หรือในอ่างอาบน้ำจากุซซีแล้วยังมีที่ไหนอีก ที่สาวๆ ทั้งหลายหมายปองว่าเกิดมาทั้งทีอยากลองมีเซ็กซ์ที่นี่ดูสักครั้ง เพราะการมีเซ็กซ์ที่ถึงจุดสุดยอดแล้วต่างฝ่ายต่างมีความสุขแถมยังเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจถือเป็นสิ่งที่บรรดาชายหนุ่มหญิงสาวหลายต่อหลายคนต่างถวิลหา “การมีเซ็กซ์บนรถยนต์” บางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่สุภาพ แต่ในความเป็นจริงมันเป็นประสบการณ์อีกอย่างหนึ่งที่คุณจะจดจำไปอีกนาน เพียงคุณจอดรถและให้เวลากับคู่ของคุณเพียง 2-3 นาที ก็ช่วยให้คุณถึงจุดสุดยอดได้
No.10 Cadillac CTS Sport Wagon
พื้นที่เซ็กซ์ : 53.4 ลูกบาศก์ฟุต
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่า Rear entry บริเวณพื้นที่เบาะด้านหลัง
เมื่อเอ่ยชื่อ คาดิลแลค ซีทีเอส (CADILLAC CTS) ลูกค้าของรถหรูยี่ห้อนี้จะทราบกันดีว่า เป็นชื่อของรถหรูขนาดกลาง อย่างที่นิยมเรียกกันในภาษาอังกฤษสไตล์อเมริกันว่า MID-SIZE LUXURY SEDAN เป็นรถแบบใหม่ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อสนองรสนิยมผู้พิสมัยรถหรูรถแรงแต่ยังหวงสมบัติ จึงมีพื้นที่ด้านหลังกว้างเหมาะแก่การมีเซ็กซ์
No.9 Smart Fortwo Passion Cabriolet
พื้นที่เซ็กซ์ : พื้นที่น้อยค่อนข้างแน่น
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่ายืน เนื่องจากไม่มีพื้นที่พอที่จะขยับได้มากนัก
เราสนับสนุนให้คุณไปปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะมีเซ็กซ์ในรถคันนี้ แต่ถ้าคุณไม่สามารถตัดความต้องการนั้นได้ เราแนะนำให้คุณกดปุ่มเปิดประทุนพร้อมทั้งเปิดศึกการมีเซ็กซ์แบบรื่นรมย์ได้เลย เพราะไม่ว่าคุณจะประกอบกิจที่ไหนบรรยากาศของสวนข้างทางจะกระตุ้นอารมณ์รักของคุณได้เป็นอย่างดี
No.8 Volvo V70
พื้นที่เซ็กซ์ : 72.1 ลูกบาศก์ฟุต
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : เก้าอี้ที่นั่ง
Volvo V70 อีกระดับของความหรูหราห้องโดยสารกว้างสบาย คุณสามารถปรับพับเบาะนั่งโดยสารแถวสองได้ตามความต้องการในการใช้งาน การตกแต่งภายในห้องโดยสารก็หรูหรามีระดับเหมาะอย่างยิ่งกับการมีเซ็กซ์ หากคุณต้องการเพิ่มอรรถรสเราแนะนำให้คุณลองเปิดเพลงประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะตามไปด้วย
No.7 BMW X6 M
BMW X6 M ใหม่ล่าสุดจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร 555 แรงม้า โดยรถรุ่นนี้เริ่มตีตลาดครั้งแรกในปี 2012 รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเด่นหรูหรา ส่วนภายในห้องโดยสารกว้างขวางและหรูหราไม่แพ้กัน เราจึงภูมิใจนำเสนอหากคุณคิดจะมีเซ็กซ์ในรถ BMW X6 M ก็เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่คุณไม่ควรพลาด

No.6 Ferrari 612 Scaglietti
พื้นที่เซ็กซ์ : พอมีพื้นที่อยู่บ้างสำหรับการยืดตัว
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ไม่ควรทำท่า Lotus ไม่ใช่เพราะตัวรถแต่เป็นสิ่งอื่นๆ ที่อยู่ภายในไม่สะดวกเท่าที่ควร
No.5 Honda Fit
พื้นที่เซ็กซ์ : 57.3 ลูกบาศก์ฟุต
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่า Lazy Suzan ยืดออกไปตรง “Magic Seat” ดูสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วคุณจะพบว่ามีห้องไปทำไมกัน
No.4 Lexus LS 460 L
พื้นที่เซ็กซ์ : นั่งตักกันได้สบายๆ
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่า Arm Chair หรือท่าขอบเก้าอี้ หลังเสร็จกิจควรตรวจสอบพร้อมเช็กรอยเท้าตรงหน้าต่าง
No.3 Ford Mustang Convertible
พื้นที่เซ็กซ์ : เปิดโล่งด้านบน
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่า Reverse Cowgirl
ในบรรดารถที่คุณจะสามารถมีเซ็กซ์ได้ ฟอร์ดมัสแตงไม่ได้เป็นรถที่กว้างขวางสะดวกสบายที่สุด แต่คุณสามารถทำตามความปรารถนาได้ถ้าคุณมีความสูงน้อยกว่า 4 ฟุต หรือสำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้นเร้าใจก็สามารถเปิดประทุนทำกิจกรรมกันได้ตามสะดวก
No.2 Volkswagen Jetta SportWagen TDI
พื้นที่เซ็กซ์ : 66.9 ลูกบาศก์ฟุต
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่า 69 เป็นท่าเบสิกที่ควรทำ
Jetta TDI ซีรีส์เป็นรถยนต์รุ่นประหยัดพลังงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตัวรถกว้างขวาง เหมาะกับการทำกิจกรรมรักแบบอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
No.1 Bentley Continental Flying Spur Speed
พื้นที่เซ็กซ์ : พอประมาณ
ท่าทางและตำแหน่งที่เหมาะสม : ท่า Victory ให้ขาของเธออยู่ในรูปตัววี
สุดยอดรถเก๋งที่มีความเร็วสูง เครื่องยนต์ Bentley Flying Spur จะมาพร้อมขุมพลัง W12 เป่าเสกพละกำลังด้วยระบบเทอร์โบชาร์จคู่ ที่ให้กำลังสูงสุด 616 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้กว่า 322 กิโลเมตร/ชั่วโมง เหมือนกับจะบินได้สมชื่อ “Flying Spur” รถที่ดีที่สุดสำหรับการมีเซ็กซ์ เปรียบประหนึ่งห้องสวีตสุดหรูจากโรงแรม 5 ดาว (avsubthai.tv)