ผัวไม่อยู่เลยต้องโดน

สวัสดีทุกคนนะคะเราชื่อปลาค่ะเราแต่งงานกับแฟนมาได้แปดปีแล้วค่ะเรากับแฟนเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก ๆ ก่อนจะแต่งงานกับแฟนคนนี้ปลาก็จะดูหนังอาร์เป็นประเมื่อไหร่ที่เงี่ยนต้องเปิดหนังอาร์ดูทันที แฟนปลาก็เหมือนกันบ้านเขานี้หนังอาร์เยอะมากแล้วเขารู้ว่าก็ชอบดูหนังอาร์เขาก็ซื้อมาเยอะแยะ
แต่เรื่องนี้จะเกิดขึ้นก็เพราะว่าแฟนปลาต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวันทำให้ปลาต้องอยู่บ้านคนเดียวนอกจากจะเหงาแล้วแถวบ้านปลาก็เปลี่ยวมาก ๆ ด้วย แต่ด้วนความเงี่ยนเพราะผัวไม่อยู่ปลาเลยจะไปเปิดหนังอาร์ดู เพราะถ้าไม่ได้ช่วยตัวเองต้องนอนไม่หลับแน่ ๆ แต่พอตอนที่กำลังได้อารมณ์มือก็กำลังแยงหีตัวเองอยู่ก็ไม่ใครไม่รู้ค่ะปีนเข้ามาทางหน้าต่างปลาตกใจมากทำอะไรไม่ถูเลยพวกเข้าล็อคปลายให้นอนคว่ำหน้ากับเตียงปลารู้สึกได้เลยว่าตอนนี้หีปลามันต้องออกมาโชว์ให้พวกมันเห็นแน่ ๆ เพราะปลาใส่ชุดนอนกระโปรงแถมชั้นในยังไม่ได้ใส่เพราะว่ากำลังช่วยตัวเองอยู่ ปลาเลยรีบเสนอให้มันว่าจะไปหยิบเงินมาให้ปล่อยปลาไปเถะแต่มันก็บอกว่าเงินมันเอาแน่แต่ที่ปลามาเกี่ยวหีตัวเองแบบนี้แสดงว่าคงจะเงี่ยนพวกมันเลยอยากจะช่วยแก้เงี่ยนให้
พอปลาได้ยินแบบนั้นปลาร้องไห้เลยค่ะขอให้มันปล่อยปลาแต่พวกมันไม่ฟังค่ะมันเอามีดมาตัดชุดนอนปลาตอนนี้ปลาเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแล้วค่ะ พวกมันมีสามคนค่ะตอนนี้พวกมันก็ถอดเสื้อผ้าแถมอาวุธพวกมันก็พร้อมใช้งานทุกคนเลยถึงแม้ว่าปลาจะเป็นคนที่ขี้เงี่ยนนะคะแต่ปลาก็ไม่เคยเอากับนอกจากแฟนเลย พวกมันเอาควยของมันมาให้ปลาอมค่ะควยแต่คนเหม็นมาก ๆ ปลาอยากจะอ้วกเลยแต่ก็ต้องอมให้มันเพราะว่ากลัวตายพอพวกมันพอในมันก็เริ่มเอาควยมายัดหีปลาค่ะปลาถอยหลังหนีมันเลยโมโหมันกอดเอวปลาแล้วเสียบมาทีเดียวเลยปลารู้สึกเหมือนหีฉีกเลยค่ะมันแสบมาก ๆ แล้วมันก็เริ่มกระเด้าช้า ๆ สักพักมันก็เริ่มถี่ขึ้นเรื่องจากความเจ็บมันก็เริ่มเปลี่ยนเป็นความเสียวอีกคนมันทนไม่ไหวมันเลยเย็ดตูดปลาค่ะคราวนี้ปลาโดนทั้งรูเลยมันสลับเย็ดปลาอยู่อย่างนั้นจนถึงเช้าเลย พอเช้าปลานึกว่าพวกมันจะไปแต่ไม่เลยพวกมันไปเรียกเพื่อนมาอีกปลาขอร้องว่าเจ็บไปหมดแล้วไม่ไหวแล้วพวกมันก็ไม่สนค่ะมันยังรุมเย็ดปลาเหมือนเดิมข้าวปลาไม่ได้กินเลยน้ำก็ไม่ได้อาบทั้งตัวมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของพวกมันแต่ละคนตอนนี้ปลาโดนเย็ดหีหนึ่งควยแต่ตูดมันเข้าได้สองควยแล้วจากที่เคยเจ็บกลับกลายเป็นความเสียวตอนนี้ปลาได้กลายเป็นกะหรี่ให้พวกมันเย็ดฟรี ๆ ไปแล้วพอถึงวันที่แฟนปลากลับมาพวกมันเลยต้องไปมันเอาขวดเบียร์ยัดตูดปลาแล้วเอาขวดเอ็มร้อยยัดไว้ในหีกว่าจะเอาออกมาได้ปลาเจ็บจนน้ำตาไหลเลยแล้วตอนนั้นก็ยังไม่รู้เลยว่าจะตอบสามีไปว่าอะไรดี