ซั่มแฟนเก่าในโรงหนัง

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาเพราะผมไปดูหนังที่อยากดูวันนั้นครับ แล้วดันไปเจอกับแฟนเก่าที่จองตั๋วนั่งอยู่ข้าง ๆ ผม ผมก็พยายามทำตัวนิ่ง ๆ ทักทายกันตามปกติแล้วนั่งดูหนังเงียบ ๆ มันเป็นหนังรักอิโรติกที่มีฉากเอากันเยอะครับ เปิดเรื่องมาไม่ทันไรก็เอากันแล้วแบบว่านึกว่าดู หนังโป๊อยู่ จนผ่านไปเกือบครึ่งเรื่องตอนนั้นเป็นฉากเอากันพอดี ผมก็หันมองไปรอบ ๆ ก็เห็นว่าคู่อื่นที่เข้ามาดูหนังเริ่มอาศัยความมืดของโรงหนังเอากันแบบเนียน ๆ โดยไม่กลัวว่าจะโดนถ่ายคลิปเลยด้วยซ้ำ ผมหันไปดูแฟนเก่าตัวเองที่กำลังนั่งบิดไปบิดมาตาจ้องฉากเอากันเขม็ง เพราะฉากเอากันมันส์เร้าใจ เหมือนกับหนังโป๊จริงๆ ด้วยความที่รู้ว่าเธอกำลังเงี่ยนเลยแกล้งถามไปว่าให้ช่วยมั้ย เธอก็มองผมแปบหนึ่งแต่ไม่พูดอะไร ผมเลยถือโอกาสลูบต้นขาที่ไม่ได้ลูบมานาน เธอก็เงียบแต่ขนลุกซู่ผมก็เลยเริ่มรุกหนักล้ำเข้าไปในกระโปรง ผมรู้สึกว่าขาของเธอแหวกออก และตอนนั้นมือผมก็ไปสัมผัสเข้ากับกลีบหีชุ่มน้ำของเธอเข้า

ผมกะจะดึงมือออกแต่ก็ถูกมือเธอดึงไว้ เลยขยับมือให้อยู่ท่าถนัดแล้วเริ่มสะกิดเม็ดเสียวเธอเล่นเบา ๆ เธอก็สะดุ้งแต่แอ่นหีรับผมจึงรัวนิ้วไปที่เม็ดเสียว จนน้ำเธอไหลออกมาชุ่มกางเกงในไปหมดแต่เธอก็ยังคงเงียบอยู่ ผมเลยจับมือเธอมากุมควยผมที่ควักออกมารออยู่แล้วไว้บ้าง ผมแหย่เม็ดเสียวให้เธอเธอก็ชักว่าวให้ผม ความรู้สึกเหมือนผมเป็นพระเอกหนังโป๊ที่ดูดีมากๆ จนผมทนเงี่ยนไม่ไหวลุกพรวดไปจับขาเธอถ่างออกแล้วพาดไว้กับที่พักแขนของเก้าอี้ แล้วเอาควยค่อย ๆ ดันเข้ารูหีเธอไปช้า ๆ เธอใช้มือมาดันหน้าท้องผมไว้แต่ก็ไม่ได้จะออกแรงดันผมออกไป และดวงตาเธอก็ก้มลงไปมองที่หีตัวเองอย่างเดียวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืน ผมเลยเริ่มขยับซอยหีเธอช้า ๆ มันให้อารมณ์เหมือนคลิปเอ็กที่ผมเคยดูมาก ๆ เลยครับ

ระหว่างที่ผมซอยหีเธออยู่ตาก็กวาดมองไปรอบโรงหนังที่ตอนนี้หลายคู่กำลังเอากันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันอย่างกับอยู่ใน หนังโป๊ ผมเลยเร่งความเร็วในการซอยขึ้นไปอีก แฟนเก่าผมถึงกับบีบแขนผมไว้แน่นแล้วเม้มปาก ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่าจะเสร็จแล้วผมเลยจัดการใส่เต็มเหนี่ยว และใช่จริง ๆ ครับพักเดียวเธอก็เกร็งกระตุกเสร็จนำผมไปก่อน หีเธอตอดควยผมตุบ ๆ ผมเลยเริ่มซอยต่อทันที บรรยากาศตอนนี้มันทำให้ผมมีอารมณ์มาก ทั้งเสียงของหนัง ทั้งภาพของคนที่เอากันอยู่ไม่ไกลเรา เลยทำให้ผมซอยหีแฟนเก่าแบบเต็มที่โดยไม่รู้ตัว จนแฟนเก่าผมเสร็จไป 3 รอบแล้ว ถ้าเป็นคลิปเอ็กคงดุเดือด เธอคงจะเพลียน่าดูเพราะเธอทิ้งตัวพิงเก้าอี้ปล่อยให้ผมซอยตามสบายแล้วครับ แต่ผมก็ซอยได้ไม่นานเพราะถึงจุดแล้วเหมือนกัน ก่อนที่ผมจะกดควยเข้าไปลึกสุดฉีดน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีแฟนเก่าไปเต็ม ๆ เราต่างหายใจแรงกันทั้งคู่ผมก้มหน้าเข้าไปจะจูบแต่เธอก็เบือนหน้าหนี ผมเลยดึงควยออกมานั่งที่ตัวเองแล้วแต่ตัวให้เรียบร้อย เธอจัดกระโปรงเรียงร้อยแล้วก็เดินออกไปจากโรงหนังทันทีโดยไม่รอให้หนังจบเลยครับ